Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Phom dáng slim-fit hơn cho tủ áo của mình.

Khi mang các chàn trai có cánh tay khẳng khiu thì có lẽ những lời gợi ý trong lý lẽ mặc quần áo sau đây của thời trang cao cấp sẽ giúp bạn ghi điểm trong các trang phục không giống nhau khuyết điểm của bạn dạng thân.
Đồng ý rằng những loại áo thun rộng mang lại cảm giác thoải mái, dễ dàng di chuyển và thực hiện các hoạt động khác 1 cách thức tiện lợi. Nhưng mà giả dụ các chàng trai công sở mua một cái áo sở hữu kích thước trung bình hoặc nhỏ dại sẽ giúp đôi tay tí hon của dân công sở như được thêm cơ bắp vậy. Tuy nhưng hãy nhớ đừng mua loại áo quá ngắn hoặc quá ôm bởi sẽ làm cho lộ ra nhược điểm cơ thể “cò hương” của dân công sở. Lời khuyên thấp nhất ở đây vẫn là sự vừa vặn. Và trường hợp dân công sở tậu mẫu áo sơ mi với kích thước không đam mê thì bạn đã vô tình cánh tay của dân công sở rồi. Đã đến lúc dân công sở cần tậu một cái áo cỡ nhỏ dại và 
một trong những lý lẽ mặc quần áo chuẩn sành điệu là biết phép tắc xắn tay áo sơ mi sao cho thích hợp. Ở nếu này, hãy xắn tay áo qua khuỷu tay một chút. Theo Boye, tay áo sẽ giúp chocơ bắp trên cánh tay dân công sở rõ ràng hơn, mang lại cảm giác cánh tay các chàng trai công sở lớn lớn hơn.

Rõ ràng nam giới nào cũng muốn mặc các trang phục vừa với thể tôn lên sự hấp dẫn của cơ thể, vừa đam mê có thời trang tiên tiến. Tuy nhiên, 1 trong các trở ngại làm mày râu thiếu đi sự tự tin trong cách thức mặc quần áo thường ngày của mình, đấy là đôi tay tí hon. Ko phải ai cũng có thời gian hay vì một lý bởi nào đó nhưng không thường xuyên đến phòng gym để cải thiện kiểu dáng của mình. Chính do đó, thời trang cao cấp đã tổng hợp các lời khuyên thiết thực và có lợi từ giám đốc thời trang và mẫu mã Brian Boye của tạp chí Men’s Health giúp quý độc giả nằm lòng 6 bí quyết căn bản trong cách mặc quần áo biến đôi tay tí hon vươn lên là to lớn hơn qua bài viết sau đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét