Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Chiếc cà vạt chấm bi và đôi giày da sẽ là người bạn đường đắc lực giúp quý ông khẳng định bản lĩnh

Chiếc cà vạt chấm bi và đôi giày da sẽ là người bạn đường đắc lực giúp quý ông khẳng định bản lĩnh trong các thời khắc cần thiết.

Và những cơn mưa bỗng dưng của mùa Thu đột đến khiến thời tiết bỗng ngột trở nóng bức. 1 Mẫu áo khoác blouson chống nước đi cộng quần dây rút và giày converse màu vàng đậm đem đến khá thở nhẹ nhàng và đầy tinh tế.

Sau đa dạng ngày khiến cho việc mệt mỏi thì cuối tuần chính là khoảng thời gian những chàng trai muốn bung tỏa năng lượng vào các cuộc chơi thâu đêm. Hãy để chiếc hoodie hài hòa cộng denim xám đơn sắc tôn lên đẳng cấp thời trang năng động và thanh lịch cánh mày râu  rộng rãi ngày nắng nhanh nhẹn, mùa Thu sau cùng đã trở về cùng các cơn gió mát rượi, đôi ba loại lá tiến thưởng mở đầu rơi trên phố và tất nhiêntuy nhiên là…cả những cơn mưa tầm tã ở rộng rãi nơi. Đấy cũng là khi chúng ta nói tạm biệt với những họa tiết rực rỡ để tới với sắc quà trầm lắng của dòng sơ mi kẻ sọc hay quần chinos màu xanh olive. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi về 5 phong cách thời trang giúp những chàng tự tin dạo phố trong các ngày Thu đang hiện hữu.
Với dòng áo thun kẻ sọc sở hữu sắc quà chủ đạo đi cùng áo khoác blazer và quần chinos xanh navy gợi lên khá thở nhẹ nhàng của các ngày Chớm Thu. Những quý ông cũng với thể hài hòa sở hữu một đôi sneaker trắng tối giản để tôn lên dáng vẻ năng động mà không kém phần lịch lãm, sang trọng cho đẳng cấp thời trang công sở.
giả dụ bạn đang tìm kiếm item nổi loạn cho các đêm tiệc tùng thì loại áo khoác bóng chàyphối hợp cùngáo thun và quần jeans chính là cận vệ tuyệt vời. Tông màu đen chủ chốt sẽ là tuyên ngôn mạnh mẽ cho phong cách thời trang rất dị của các chàng trai .
Chỉ đôi khi trong các cuộc gặp mặt quan trọng, phái mạnh cũng yêu cầu tạo đẳng cấp thời trang lịch lãm có áo blazer cộng quần âu màu xanh hải quân đồng bộ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét