Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Hãy ghi nhớ một quy tắc đơn giản về chất liệu: các loại chất liệu thô ráp sẽ mang lại mẫu mã cá tính

Hãy ghi nhớ một quy tắc đơn giản về chất liệu: các loại chất liệu thô ráp sẽ mang lại mẫu mã cá tính và với chút nổi loạn. Dường như đó, những mẫu chất liệu trơn sẽ giúp bạn trông sành điệu và thời trang hơn. Bởi thế, chính da chứ không phải canvas hay 1 chất liệu nào khác sẽ mang đến sự bóng bẩy góp phần giúp bạn trông lịch thiệp hơn trong bộ đồ của mình. Bên cạnh đó, nó cũng chính là một điểm nhấn phù hợp cân bằng và tổng hòa cho phần trên bự chảng những lớp trang phục. Áo cổ lọ sở hữu đông đảo biến tấu về chất liệu, họa tiết, màu sắc của thời đại mà cơ bản nhất vẫn là chiếc áo cổ lọ trơn thích hợp mang rất nhiều. Áo cổ lọ trơn là lựa tìm tối ưu khi bạn muốn hài hòa cộng áo khoác jeans nam. Tùy vào chất liệu của áo cổ lọ, các chàng trai công sở sở hữu thể có cả mùa Đông và lúc thời tiết mát mẻ, dịu nhẹ. Giày nam không đơn giản chỉ là phụ kiện thời trang nhưng còn là ngôn ngữ ko lời nhắc lên gu thẩm mỹ của các quý ông. Quả đât giày nam ko còn với màu đen đơn thuần, nhưng xu hướng giàu nam trong những năm vừa rồi là sự lên ngôi của nhiều màu sắc mới.


Oxblood là sắc màu thú vị, ko quá vượt trội như màu đỏ tươi, màu đỏ rượu có tới sự tinh tế, sang trọng, tôn lên gu thời trang sành điệu của quý ông. Xu hướng giày nam đỏ rượu mix & match hiệu quả có các dòng quần tây màu navy, chinos cho tới jeans. Trong những hoạt động hằng ngày, các đôi lười màu đỏ rượu sẽ thêm sắc màu cho trang phục của cánh mày râu trong các buổi đi chơi hay hẹn hò.
không chỉ đem lại nét sang trọng lịch lãm cho cánh mày râu, các đôi giày nam đen là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ nam giới bởi sự kinh điển cũng như linh hoạt trong việc hài hòa với phổ biến trang phục khác nhau.
Trong những dịp thiết yếu, bạn với thể kết hợp một đôi Oxford đen mang những bộ suits tối màu như đen, xám hay trẻ trung hơn sở hữu xanh navy. Cho các ngày công sở bận bịu, các chàng trai với thể mua cho mình 1 đôi Derby đi cùng áo blazer lịch lãm. 1 Đôi giày lười màu đen đi kèm quần chinos sẽ làm giảm sút sự nghiêm túc “ngột ngạt” của bộ trang phục. Xanh dương là sắc màu luôn đem lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại cho những chàng trai. Ngoài suits màu đen, một đôi giày tây nam màu xanh với thể đi kèm sở hữu nhiều bộ suits sở hữu màu sắc khác biệt. Dường như, xu thế giày nam màu xanh còn vô cùng đam mê sở hữu phương pháp thời trang Casual, các đôi giày loafer sẽ cực kì linh hoạt cho nhiều hoàn cảnh: thanh lịch chốn công sở, hiện đại thoả thích trong các buổi đi chơi, hẹn hò.
Và ngày nay sở hữu trào lưu luyện tập gym ngày càng nở rộ, xu thế thời trang Athleisure đã trở nên một hiện tượng toàn cầu. Áo hoodie mang xây cất đơn thuần khi kết hợp có áo khoác jeans nam sẽ đem lại sự năng động và trẻ trung cho người mặc. Để sản xuất phong cách thể thao xuất sắc, các chàng trai công sở mang thể kế hợp mang giày thể thao trắng, quần jogger hay chinos. Bí quyết phối đồ này sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng dù đang đi làm cho hay đi chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét